[Tổng Hợp] Mẫu Thiết Kế Dán Quảng Cáo Trên Xe Ô Tô Đẹp

Thiết kế Quảng cáo trên xe ô tô là hình thức quảng cáo trên xe cá nhân được thiết kế đặc biệt dành cho các hoạt động dịch vụ và xe gia đình. Với đặc điểm của các xe này đó là khả năng di chuyển vài nghìn km mỗi tháng cùng hình ảnh thiết kế đẹp mắt trải dài hai bên thân xe sẽ giúp cho thương hiệu và thông điệp của doanh nghiệp xuất hiện trên mọi nẻo đường với tần suất cao, vì thế dễ dàng tạo được ấn tượng, định vị tốt của khách hàng đối với thương hiệu.

Nếu như ngày xưa dán quảng cáo trên xe ô tô chiếm ưu thế, dễ dàng nhận thấy hầu hết các taxi đều mang trên mình những tem dán quảng cáo cho một thương hiệu nào đó. Nhưng taxi lại có 1 nhược điểm đó chính là diện tích quảng cáo bị giới hạn. Hơn nữa, việc dán quảng cáo trên taxi cũng bị cạnh tranh với thương hiệu khác, điển hình nhất đó chính là hãng taxi đó. Chính vì những lí do đó mà dán quảng cáo trên taxi không còn được ưa chuộng như trước nữa, mà thay vào đó là xu hướng dán quảng cáo trên xe hơi, ô tô cá nhân.

Dán-Quảng-Cáo-Trên-Xe-Ô-Tô-0022
Dán Quảng Cáo Trên Xe Ô Tô

Thiết Kế Dán Quảng Cáo Trên Xe Ô Tô – Hiệu Quả, Chi Phí Thấp

Quảng cáo trên xe hơi chính là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng, dễ dàng tiếp cận được số lượng lớn các khách hàng tiềm năng.

Việc quảng cáo trên ô tô hỗ trợ các doanh nghiệp trong các việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi hay đặc biệt là giới thiệu về chính doanh nghiệp đó.

Với mức chi phí cho một lần dán quảng cáo khá rẻ, chỉ như một bộ tem dán thông thường với thời gian thi công nhanh chóng nhưng lại mang lại hiệu quả lớn chính là điều mà các doanh nghiệp không thể từ chối phương pháp này.

Dán-Quảng-Cáo-Trên-Xe-Ô-Tô-Mẫu-0013
Dán-Quảng-Cáo-Trên-Xe-Ô-Tô-Mẫu-0013

Tuy nhiên cần phải lưu ý về luật dán quảng cáo trên xe hơi tránh những khoản phạt không đáng có

>>>>>Xem thêm mẫu dán quảng cáo trên xe ô tô đẹp khác

Mẫu Tem Dán Quảng Cáo Trên Xe Ô Tô Nhìn Là Mê

Dán Quảng Cáo Đẹp Nhất Khu Vực Hà Nội

Công ty TNHH Duy Phong Decaldubai là đơn vị chuyên thiết kế,in dán decal tem xe ô tô hàng đầu trong nước với trang thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO.

Cùng với đội ngũ kĩ thuật, nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ thi công dán lành nghề với nhiều năm trong nghề, đảm bảo cho ra những sản phẩm đẹp đa dạng về phong cách sắc nét đến từng chi tiết.

Bảo hành cho quý khách trong vòng 1 năm

Tem dán quảng cáo xe  ô tô được Decaldubai bán online trên toàn quốc.

DecalDubai có trụ sở chính tại: 145 Ngõ 75 Phú Diễn- Bắc Từ Liêm- Hà Nội .

Hotline: 0961.365.386

Tham Khảo:

>>>>>>>>>> 99+ Mẫu tem xe ô tô bán tải  dán là mê được Decaldubai thiết kế phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger